Thứ 509212017

LAST_UPDATE09:50:57 AM

10 phát ngôn để đời về nghệ thuật đàm phán

Nếu nhìn vào những chuyên gia đàm phán nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Donald Trump, Warren Buffet và Mark Cuban…, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của họ là ở khả năng phán đoán và đàm phán thành công các giao dịch sinh lợi. Nắm vững nghệ thuật đàm phán là công việc không dễ dàng, nhưng đó là kỹ năng cần thiết để biến công việc kinh doanh hàng ngày thành một đế chế kinh doanh đẳng cấp thế giới. Câu hỏi đặt ra là liệu các nhà thương thuyết nổi bật ..
1

Chú trọng sản phẩm, danh tiếng hay nhãn hiệu?

Các nhà tiếp thị thường bàn rất nhiều về việc tạo ra sự tương tác hay trải nghiệm mang tính cá nhân giữa các nhãn hiệu với khách hàng. Trong khi đó, khách hàng lại thường dựa trên nhận xét hay sự ủng hộ của những khách hàng khác (tức danh tiếng của nhãn hiệu) để ra quyết định mua hay sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ nào đó.                         Vậy thì các nhãn hiệu nên chú trọng đến những yếu tố nào để thu hút khách hàng? Tính năng của sản phẩm, nhãn hiệu hay danh tiếng của ..
1

7 bước để mở một shop quần áo online hiệu quả

60% cửa hàng thời trang online chết yểu được trong 6 tháng đầu, thêm 20% mất tích nữa trong 6 tháng tiếp theo... Thị trường thời trang online trong có vẻ béo bở, nhưng lại không dễ xơi như những người "ngoài cuộc" đang nghĩ.     Dạo qua một vòng quanh các website mua bán, lướt một đợt qua các quảng cáo trên Facebook, ai cũng dễ dàng nhận thấy rằng hầu hết (khoảng 50%) những shop, cửa hàng online đang kinh doanh các mặt hàng quần áo, thời trang đủ chủng loại mẫu mã, dành cho mọi đối tượng ..
1

12 cách huy động vốn khởi nghiệp kinh doanh

Thông minh tài chính là khả năng bạn có thể nghĩ ra bao nhiêu giải pháp tài chính khác nhau để xoay sở một vấn đề. Tiền bạc chính là huyết mạch của công ty bạn,mặc dù tất cả chúng ta nên bước vào kinh doanh với niềm khao khát được làm những việc mình thích và tạo ra sự khác biệt cho những người mà chúng ta phục vụ thì tiền bạc vẫn là thứ không thể bỏ qua đây là vấn đề chúng ta luôn cần phải quản lý và quan tâm thích đáng để dạt được ..
1

Phân tích làm rõ hơn phương pháp hạch toán các nghiệp vụ đặc thù của TSCĐ

Kế toán và kiểm toán Việt Nam đang đứng chứng kiến những cải cách liên tục và mạnh mẽ để phù hợp với cơ chế kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế. Do vậy, nếu không cập nhật thường xuyên sự thay đổi của chế độ, chính sách về kế toán, người là kế toán dễ bị tụt hậu. Trong phạm vi bài viết này, xin làm rõ một số thuật ngữ và nghiệp vụ về tài sản cố định (TSCĐ) theo quy định hiện hành mà có lẽ vẫn còn khá mới mẻ ..
1

Những khoản trích lập dự phòng bạn cần chú ý

Trong đó, các khoản trích lập dự phòng chính có tác động đáng kể đến kết quả sản xuất – kinh doanh của DN mà các nhà đầu tư cần nắm bắt được bản chất trong quá trình xem xét BCTC của DN đó là: ..
1

Phân tích làm rõ hơn về chuẩn mực kế toán số 17 – thuế thu nhập doanh nghiệp

Nhằm tạo nên sự đơn giản hơn, dễ hiểu hơn cho những kế toán viên, cán bộ thuế khi giải quyết vấn đề liên quan này, trong giới hạn bài viết này Tác giả xin đi vào phân tích, hệ thống hoá những vấn đề cơ bản theo quy định của Chuẩn mực và Thông tư hiện hành trên các khía cạnh sau: Những khái niệm cơ bản về thuế TNDN; Hạch toán thuế TNDN hiện hành; Cách xác định, kỹ thuật hạch toán trên Báo cáo tài chính riêng của Doanh nghiệp; Cách xác định, kỹ thuật ..
1

Marketing trên di động là tương lai của thương mại điện tử

Sự phổ biến của thiết bị di động sẽ đưa khoảng 50% giao dịch thương mại nói chung sẽ được thực hiện trên nền tảng này vào năm 2017.     Ngày càng nhiều người sử dụng thiết bị di động để mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử là thị trường quan trọng mang tính toàn cầu, ngày càng phát triển nhờ ứng dụng rộng rãi của các thiết bị di động. Báo cáo từ hãng phân tích số liệu Digi-Capital cho hay, thương mại di động sẽ là nguồn thu chính cho toàn ngành thiết bị cầm tay vào ..
1

3 cách giữ chân khách hàng bằng marketing trên di động

Thường xuyên cập nhật thông tin hàng hóa và khuyến mại, để người dùng tương tác và sử dụng phương thức hợp lý sẽ khiến khách hàng trung thành với thương hiệu hơn.   Trang Entrepreneur dẫn một báo cáo cho thấy 70% công ty có chi phí để giữ chân khách hàng thấp hơn rất nhiều so với phát triển mới. Thực tế, để có một khách hàng mới, công ty có phải tốn chi phí gấp 5 lần việc giữ những người cũ không ra đi Mobile marketing (tiếp thị thông qua thiết bị di động) được đánh giá là một ..
1

10 nguyên tắc khi marketing qua mạng xã hội

Trong kinh doanh trực tuyến, Social Media Marketing là một nhân tố quan trọng quyết định thành công, song việc sử dụng công cụ này cũng cần nhiều lưu ý.   Social Media Marketing là cách quảng bá, truyền thông dựa trên việc lan truyền thông tin, hình ảnh, video trên các trang mạng xã hội như Facebook, Google+, Twitter, Youtube… nhờ tương tác của người dùng như chia sẻ, bình luận... Trong kinh doanh trực tuyến, Social Media Marketing là một nhân tố quan trọng quyết định thành công. Vấn đề là bạn phải nắm vững những nguyên tắc cơ ..
1

Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Luôn Đạt Hiệu Quả?

Làm thế nào để quảng cáo luôn đạt hiệu quả? Giờ đây khi công nghệ càng ngày càng phát triển, sự lớn mạnh của các phương tiện thông tin đại chúng cũng như những hình thức quảng cáo làm cho sự lựa chọn càng ngày càng đa dạng, phong phú và cạnh tranh nhau lớn mạnh. Đồng nghĩa với điều đó là câu hỏi được đặt ra với những doanh nhân “Làm thế nào để hình thức quảng cáo của mình thật sự hiệu quả?” Có nhiều cách để đưa những quảng cáo của doanh nghiệp lên tâm điểm của sự chú ..
1

3 phương pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả

Thị trường đang càng ngày càng có nhiều biến động trên tất cả mọi phương diện, thị trường tài chính và kinh tế là hai thị trường có ảnh hướng sâu sắc tới nhau. Sự ảnh hưởng này làm cho sự nâng cao hệ thống liên kết và quảng cáo sản phẩm cũng có sự gián đoạn. Vì chi phí cho việc đầu tư vào hệ thống kinh tế phụ thuộc vào hệ thống tài chính, hệ thống tài chính khủng hoảng nên kinh tế cũng bị trì trệ theo. Hàng hóa tồn đọng nhiều làm cho doanh nghiệp ..
1